LỐP XE THỊNH PHÁT cam kết luôn hợp tác với những nhà sản xuất có sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Đó là lý do tại sao mọi sản phẩm của LỐP XE THỊNH PHÁT phân phối đều được bảo hành theo tiêu chuẩn nhà máy.
Chi tiết về chế độ bảo hành như sau: Lốp xe du lịch và hai bánh được sử dụng trong điều kiện bình thường và phù hợp với những khuyến cáo của nhà máy đặc biệt dành cho thị trường Châu Á thì sẽ được bảo hành đối với những lỗi về thiết kế, sản xuất và nguyên vật liệu theo những điều kiện dưới đây:
Chính sách bảo hành:
1/ Bảo hành: 30% gai theo tiêu chuẩn nhà máy( tức là bảo hành khi vỏ chưa mòn quá 30 % gai, căn cứ theo thước đo gai đo ở vạch khắc chân gai, nơi có dấu tam giác nằm bên hông vỏ).
2/ Lốp bị các lỗi khác không được bảo hành như:
• Những lỗi do điều kiện đường sá (ví dụ: vết cắt, chém, va chạm hư hỏng do tác động mạnh hoặc vết thủng,…)
• Tháo lắp lốp sai kỹ thuật, không cân bằng lốp/bánh xe hoặc sửa chữa không đúng phương pháp;
• Lốp dùng sai chức năng, bảo dưỡng không đúng kỹ thuật, đua xe, thiếu hoặc dư áp suất, hoặc các hình thức cố ý làm giảm độ bền và gây hư hỏng khung lốp;
• Tai nạn, cháy, hóa chất gây ăn mòn, sửa đổi lốp hoặc cố ý phá hỏng;
• Hư hỏng liên quan đến vấn đề vận chuyển và lưu giữ không đúng kỹ thuật (mài mòn, biến dạng, oxy hóa… v.v…) hoặc do không vận hành thường xuyên gây ra vết nứt chân chim.
• Sử dụng chất lỏng, rắn hoặc khí khác khí ni-tơ, các-bon đi-ô-xít và không khí làm hư hỏng bên trong lốp;
• Lốp được lắp hoặc sử dụng không phù hợp với van hoặc mâm xe;
• Xe chở quá tải hoặc chạy với tốc độ cao hơn chỉ số tải trọng và tốc độ cho phép được ghi ở hông lốp hoặc đã được khuyến cáo;
• Hiện tượng mòn nhanh hoặc không đều gây bởi sai sót kỹ thuật của xe như sai góc đặt trục gây nên hiện tượng mòn nhanh hoặc không đều và dẫn đến hư hỏng các lớp bố, hoặc khung lốp;
• Lốp cũ hoặc lốp đã qua sử dụng;
• Lốp lắp không phù hợp hoặc không tuân thủ những khuyến cáo về kỹ thuật của nhà sản xuất đã được công bố;
• Ảnh hưởng của thời tiết hoặc khí ozone;
3/ Đối với săm (ruột) xe: bảo hành lỗ mọt trước khi lắp, khách cần bơm hơi nhẹ vào săm để kiểm tra lỗ mọt, đồng thời giúp cho săm giãn nở đều. không bảo hành cho săm đã lắp vào bánh xe.
4/ Đối với lốp xe hai bánh: chỉ bảo hành nhảy, phù, dộp, ovan…
5/ Phương thức bảo hành:
- Tất cả lốp xe bảo hành sẽ tập trung tại kho của kho công ty.
- Giá trị bảo hành được tính theo giá trị còn lại của lốp (giá mua x tỉ lệ độ sâu gai còn lại căn cứ vào độ sâu gai chuẩn.
- Biên bản tình trạng của từng lốp xe bảo hành là cơ sở để thống nhất bồi thường hàng hóa.
- Lốp xe bảo hành được giải quyết trong 3 ngày làm việc đối với các đại lý (Kể từ khi nhận lốp cần kiểm tra). Giải quyết ngay trong ngày nếu khách hàng mua gắn trực tiếp.
- Công ty không chịu trách nhiệm nếu khách không đảm bảo về các nguyên tắc bảo quản kho bãi.
Những điều kiện và trường hợp ngoại lệ
Đối với những lốp xe bị hỏng do một điều kiện trong phạm vi bảo hành này, Công ty có quyền lựa chọn sửa chữa lại lốp xe, cung cấp lốp tương đương, hoàn trả lại phần giá trị lốp xe dựa trên độ sâu gai lốp còn lại hoặc đưa ra các hình thức bồi hoàn khác theo chính sách kinh doanh hiện hành.
Chính sách bảo hành này không bồi hoàn cho các chi phí dịch vụ phát sinh, chi phí tháo lắp và cân chỉnh, tổn thất về thời gian, tổn thất do xe không hoạt động, sự bất tiện hoặc các hệ quả khác trong phạm vi cho phép của pháp luật.
Lưu ý: CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NÀY CHỈ ÁP DỤNG CHO THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM.